Luxury room tour : XTRA LOFT : 1 Bedroom Type ห้องลอฟท์สไตล์หรู พร้อมวิวแม่น้ำ เพดานสูงที่สุดในย่าน 𝟒.𝟗𝟓 เมตร

𝐋𝐮𝐱𝐮𝐫𝐲 𝐫𝐨𝐨𝐦 𝐓𝐨𝐮𝐫 ; 𝐗𝐓𝐑𝐀 𝐋𝐎𝐅𝐓 : 𝟏 𝐁𝐞𝐝𝐫𝐨𝐨𝐦 𝐓𝐲𝐩𝐞
ห้องลอฟท์สไตล์หรู พร้อมวิวแม่น้ำ เพดานสูงที่สุดในย่าน 𝟒.𝟗𝟓 เมตร
.
พบกับ 𝐗𝐓𝐑𝐀 𝐋𝐎𝐅𝐓 ของโครงการ XIM พระราม 3 – สุขสวัสดิ์
🏢 ห้องขนาด 30.5 ตร.ม. หรูหรา ทันสมัย ให้ความรู้สึกโปร่ง โล่งสบาย ภายในห้องมีเพดานสูงถึง 4.95 เมตร เปิดรับวิวแม่น้ำได้อย่างเต็มตา พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศที่แสนโรแมนติก
.
🍽 ชั้นล่างเปิดโล่ง ออกแบบให้เหมาะสมสำหรับมุมนั่งเล่นพักผ่อน และมุมรับประทานอาหาร พร้อมครัวแบบปิด ป้องกันกลิ่นรบกวน ให้คุณได้ทำอาหารกันอย่างเพลิดเพลิน
.
🛏 ชั้นลอยด้านบนเป็นพื้นที่สำหรับห้องนอน ที่มาพร้อมโต๊ะเครื่องแป้ง, ตู้เสื้อผ้า, และฐานเตียงที่มีลิ้นชักเก็บกระเป๋าเดินทางได้พอดี เพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้อย่างสะดวก
.
🚿 ห้องน้ำกว้าง แยกโซนเปียกและแห้ง มีช่องเก็บของขนาดใหญ่ที่ Shower ให้คุณวางอุปกรณ์อาบน้ำได้อย่างสบายๆ แถมยังได้กระจกเงาแบบเต็มบานอีกด้วย
.
ไม่ต้องรอ! จองเลยห้อง 𝐗𝐓𝐑𝐀 𝐋𝐎𝐅𝐓
แล้วมาสัมผัสดีไซน์ใหม่ ที่เพดานสูงที่สุดในย่าน
.
สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ที่
📌 https://goo.gl/maps/ymJrbLgfjEWiFwYK6
🕗 เปิดบริการทุกวัน 9.00-18.00 น.
📲 https://lin.ee/QndOyzQ
หรือโทรติดต่อ 𝟎𝟔𝟏-𝟑𝟗𝟎-𝟔𝟔𝟗𝟗

โปรแกรมคำนวณเงินกู้ คำนวณสินเชื่อบ้านเบื้องต้น






หมายเหตุ : ตารางคำนวณข้างต้นเป็นการประเมินความสามารถในการผ่อนชำระ และวิเคราะห์เบื้องต้นจากข้อมูลที่ได้มาเท่านั้น เนื่องจากในทางปฏิบัติ ธนาคารจะพิจารณาปัจจัยอื่นๆ เช่น อายุผู้กู้ รายได้ผู้กู้ อายุงาน ภาระหนี้อื่นๆ ประวัติทางการเงิน และสภาพหลักประกัน เป็นต้น กรณีที่อัตราดอกเบี้ยเป็นแบบลอยตัว วิธีปฏิบัติในการคำนวณค่างวดผ่อนชำระจะบวกเพิ่ม 0.75% จากอัตราดอกเบี้ยที่ประกาศไว้ ทั้งนี้เพื่อจะได้ไม่แก้ไขสัญญาเงินกู้ และเปลี่ยนแปลงสัญญาค่างวดผ่อนชำระ หากเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงอัตราดอกเบี้ย ธนาคารจะนำเงินส่วนเกินไปชำระเงินต้น ฉะนั้น หากอัตราดอกเบี้ยไม่เปลี่ยนแปลง ท่านจะชำระเงินกู้หมดก่อนระยะเวลาที่กำหนดในสัญญาเงินกู้